Chiến lược xây dựng Fanpage từ lúc bắt đầu

Bạn đang lo lắng vì không biết phải xây dựng Fanpage như thế nào, bắt đấu từ đâu. Vậy đừng bỏ qua bài viết sau đây về chiến lược xây dựng Fanpage từ lúc bắt đầu nhé!

Suy nghĩ tên Fanpage

Tùy vào mục đích và nhu cầu của mình bạn có thể xây dựng Fanpage và đặt tên cho phù hợp như

  • Một Fanpage về thương hiệu của Cty
  • Một Fanpage về dạng cộng đồng và làm nền tảng để xây dựng thương hiệu
  • Xây dựng theo Fanpage thuần về sản phẩm để dễ dàng bán hàng.

Tối ưu thông tin và nội dung fanpage

Đây là bước rất quan trọng trong xây dựng Fanpage, bởi nó tối ưu thông tin Fanpage giống như việc bạn trang trí cửa hàng của bạn vậy, phần thông tin rất quan trọng và nó quyết định tới nhiều yếu tố khác.

Tối ưu ảnh bìa và avatar Fanpage

  • Thiết kế một avatar thật chuẩn và đẹp, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm của bạn.
  • Hãy làm thật sáng tạo để khách hàng cảm thấy cuốn hút và đánh giá Fanpage của bạn chuyên nghiệp
  • Tối ưu thông tin, sdt, địa chỉ của Fanpage
  • Số điện thoại, hotline nếu có
  • Email phản hồi nếu có
  • Website nếu có
  • Một vài thông tin khác nếu bạn có hoặc có thể tối ưu
  • Một vài liên kết khác như: Youtube, Instagram, Profile Facebook, một vài liên kết khác nếu bạn có và có thể bổ sung.
  • Vị trí cửa hàng, nơi khách có thể đến hoặc trao đổi ở đó.

Phần chuẩn bị để xây dựng Fanpage

  • Bạn nên có 1 album về sản phẩm của mình
  • Bạn nên tạo các sản phẩm và mô tả sản phẩm ở phần cửa hàng
  • Bạn nên có 1 album về Feedback
  • 1 vài album khác tùy theo cách bạn nghĩ
  • Nội dung đăng hằng ngày, bước đầu khi đã có 1 vài POST về album sản phẩm và Feedback bạn nên đăng khoảng 5 – 10 POST khác về chi tiết sản phẩm và chia sẻ nội dung liên quan tới sản phẩm của mình.
  • Có giá trị tới người đọc, người xem (đối với video)
  • Content (nội dung kèm theo) mang tính chất kêu gọi hành động
  • Nội dung theo trends, thời sự, tính chất nóng hổi
  • Lựa chọn khung giờ hợp lý theo đối tượng

Liên kết với các kênh khác

  • Youtube: nếu bạn có một channel youtube thì không thể không liên kết với Fanpage để tạo nền tảng ban đầu và duy trì phát triển về sau.
  • Website: website chính là cửa hàng đầu tiên của bạn, nếu có thì không thể không liên kết với Fanpage .
  • Profile cá nhân facebook: đối với trang cá nhân Facebook, các bạn có thể tha hồ diễn và đa dạng cách làm để tạo nền tảng ban đầu cho Fanpage.
  • Group: là xu thế hiện nay, có rất nhiều cộng đồng có lượng tương tác lớn, họ liên kết với Fanpage Facebook. Kèm theo một vài Event, quảng bá Fanpage đối với nhóm hoặc cộng đồng thuần chăm sóc khách hàng và tạo phễu.

Chạy quảng cáo Facebook cho Fanpage

  • Chạy LIKE Fanpage: dạng này chạy Like Fanpage trực tiếp, tức hiển thị nút Like Fanpage và User sẽ click Like Fanpage.
  • Chạy quảng cáo cho POST (Bài viết): dạng này có thể chạy Video viral để tiết kiệm chi phí hơn và có đâu đó lượt Like tự nhiên nhất và với chi phí thấp nhất.
  • Một vài chiến lược xây dựng Fanpage khác: kết hợp với mini game, giảm giá, khuyến mãi, kỷ niệm, content cá nhân hóa.

Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay

Công Ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

VP Gò Vấp : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline:  0904 384 505

Website: https://cto.vn/   

Chiến lược xây dựng Fanpage từ lúc bắt đầu
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *