Google Remarketing hoạt động như thế nào

Trên thực tế chỉ có từ 1 dến 2% khách hàng quyết định mua hàng ngay từ lần đầu truy cập vào website. Khách luôn cần có thời gian để nhớ đến sản phẩm của mình và cần phải có sự tin tưởng trước khi quyết định mua.

Tuy nhiên những khách hàng đã từng ghé thăm website của bạn để tìm hiểu thông tin thì khách hàng đó đã là một khách hàng tìm năng có khả năng sẽ mua hàng trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo cho những khách hàng đã từng ghé thăm trang web của bạn nhưng chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet đây gọi là remarrketing.

Google Remarketing hoạt động như thế nào?

Google Remarketing (hay còn gọi là Remarketing trên Google) đây là một hình thức quảng cáo trực tuyến cho phép các site hiển thị quảng cáo đến các đối tượng đã từng ghé thăm site đó trước đây. Các khách hàng đã từng truy cập vào site đó trước đây sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn khi lướt web, đọc báo điện tử, xem quảng cáo youtube.

Khi việc theo đuôi khách hàng như vậy diễn ra thì sẽ làm cho khách hàng sẽ ghi nhớ sản phẩm, thương hiệu của bạn và có khả năng lôi kéo khách hàng quay trở lại mua sản phẩm của bạn.

          Việc bạn cần làm là nhúng một đoạn mã remarketing vào website của bạn ( đoạn mã được biết đến như là một dòng tag hoặc pixel ). Chỉ cần khách hàng truy cập vào website của bạn thì thông tin sẽ được lưu trữ trên trình duyệt. Và khi khách hàng rời khỏi website của bạn rồi ghé thăm vào những website khác mà những website đó cho phép hiển thị quảng cáo của google thì khách hàng sẽ vẫn thấy quảng cáo của bạn.

Những lợi ích của Remarketing

  1. Luôn theo đuôi những khách hàng đã từng ghé thăm, truy cập vào website của bạn ( khách hàng tìm năng ).
  2. Khắc sâu thương hiệu, sản phẩm của mình vào trong tâm trí của khách hàng.
  3. Nhanh chóng đem đến những thông tin mới nhất cho khách hàng.
  4. Tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu thật giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số.
  5. Giảm chi phí cho những cú nhấp chuột
  6. Sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động, đặt giá thầu theo thời gian, tính toán giá thầu tối ưu cho người xem bạn sẽ được chạy quảng cáo remarketing với mức giá thầu tốt, tiết kiệm nhiều chi phí.

Cách tiết kiệm chi phí khi chạy remarketing

Muốn để chi phí chạy google remarketing được duy trì ở mức thấp nhất thì hãy kết hợp nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, lọc chuyển đổi, giới hạn số lượt của một người xem quảng cáo và số lần quảng cáo hiển thị trên một máy tính hoặc một địa chỉ IP cùng với một số chiến lượt tiết kiệm chi phí khác. Cách này sẽ giúp tăng tính hướng đối tượng, tăng mức độ phù hợp quảng cáo sẽ được hiển thị đến những khách hàng có khả năng nhấp chuột cao nhất.

Bạn có thể tắt tính năng tiếp thị lại cho những khách hàng vi không muốn xem quảng cáo để tiết kiệm chi phí đối với những khách đó.

Các hình thức chạy của Google remarketing

  • Tiếp thị lại chuẩn: hiển thị quảng cáo cho những khách hàng đã truy cập vào website trước đây trên các trang web thuộc Mạng hiển thị của Google hoặc hoặc quảng cáo sẽ được hiển thị khi khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Google.
  • Tiếp thị lại động: hiển thị quảng cáo cho những khách hàng đã truy cập vào website trước đây và hiển thị quảng cáo cho những khách hàng đã từng xem quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà họ đã xem trên website của bạn.
  • Danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: quảng cáo sẽ được tiếp tục hiển thị khi họ tiếp tục thực hiện tìm kiếm thông tin trên Google sau khi đã rời website của bạn.
  • Tiếp thị lại video: hiển thị cho các khách hàng đã tương tác với video và kênh youtube của bạn.
  • Tiếp thị lại danh sách khách hàng: bạn tải lên thông tin liên hệ khách hàng, khi những khách hàng đó đăng nhập google sẽ thấy được quảng cáo của bạn hiển thị.

Hãy liên hệ ngay với công ty quảng cáo Phong Việt để được tư vấn miễn phí chi tiết hơn, rõ ràng hơn.

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0904 384 505

Email : info@cmo.com.vn – Webiste : www.cmo.com.vn

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Google Remarketing hoạt động như thế nào
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *